Thông điệp từ ban lãnh đạo

 

Là thương hiệu nước tương hàng đầu thế giới, Kikkoman nỗ lực phát triển nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản từ những năm 1600. Từ khi thành lập công ty năm 1917, Kikkoman đã có chính sách quản lý hài hòa giữa truyền thống và ứng dụng công nghệ hiện đại.

Với khẩu hiệu “Thúc đẩy sự giao lưu văn hóa ẩm thực thế giới”, Kikkoman tâm huyết mang nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản ra thế giới.

Nước tương Kikkoman đã có mặt tại hơn 100 quốc gia, với 7 nhà máy đang hoạt động tại Mỹ, Châu Á và Châu Âu. Kikkoman là nhà phân phối thực phẩm Châu Á thông qua mạng lưới kinh doanh toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ẩm thực Châu Á tuyệt vời, đáp ứng văn hóa ẩm thực đa dạng trên thế giới.

Trong năm 2008, Tập đoàn Kikkoman xác định “Tầm nhìn Toàn cầu 2020”  (Global Vision 2020) với các mục tiêu tương lai cho Tập đoàn:

* Xây dựng nước tương Kikkoman trở thành một gia vị thực sự toàn cầu

* Trở thành một doanh nghiệp đi đầu về thúc đẩy lối sống lành mạnh thông qua ẩm thực

* Trở thành một doanh nghiệp kinh doanh mang lợi ích cho xã hội toàn cầu

Để đạt được 3 mục tiêu này vào năm 2020, Kikkoman luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cung cấp những sản phẩm và các dịch vụ gia tăng tốt nhất cũng như hoàn thành trách nhiệm với cộng đồng.

Tiếp tục phát huy tính toàn vẹn và sự ưu tú của mình trong quản lý, Kikkoman tập trung vào tầm nhìn chiến lược để tiếp tục khẳng định vị trí là một doanh nghiệp uy tín và đáng tin cậy trên thế giới.